เว็บไซต์ไทย จ่ายเงินจริง เมื่อ click และร่วมกิจกรรม

Friday, June 8, 2007

การสร้างรายได้จาก Agloco ด้วยการสร้าง blog

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะเขียนถึงประสบการณ์ในการประชาสัมพันธ์ครับ

1. เริ่มจากผมจะแนะนำ Agloco ทาง E-mail ให้กับคนที่เรารู้จัก เรียกว่า เป็นการแนะนำทาง E-mail หรือ E-mail Marketing ซึ่งผมก็มี E-mail ของคนรู้จักไม่มากเท่าไหร่ จึงทดลองส่งให้กับคนที่ไม่รู้จักด้วย แต่นั่นเขาถือว่า เป็นการ spam ซึ่งทาง Agloco ไม่อนุญาติให้สมาชิก หาสมาชิกใหม่ด้วยวิธีการนี้ และอาจตัดสิทธิ์ของเราได้ ผมจึงต้องเลิกวิธีนี้ไป

2. และผมจึงเริ่มหันมาสร้าง blog ที่ชื่อว่า Agloco Station Thai และยังสร้างเพิ่มอีก 2 blog คือ Agloco Station และ Agloco Siam

จริงๆ แล้ว การสร้าง blog มีหลายเว็บไซต์ที่แนะนำการสร้าง เช่น keng.com แต่ถ้าคิดว่า ผมพอจะถ่ายทอดให้ได้ก็ลองติดต่อผมมาก็ได้ครับ แต่ขอเป็นตอนดึกหน่อย

3. หลังจากสร้าง blog เป็นของตัวเองแล้ว ก็นำไป add ที่เว็บไซต์ Agloco Directory โดยเลือกที่ประเทศ Agloco Thailand กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์ม Blog ของคุณก็จะเข้าทำเนียบทันที ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสามารถหาสมาชิกได้อย่างถูกต้องตามนโยบายของ Agloco

4. ส่วนลูกเล่นการตกแต่ง Blog ผมจะนำมาแนะนำเพื่อนๆ ในครั้งหน้าครับ

ถ้าต้องการศึกษาการเป็นสมาชิก และรับรายได้ง่ายๆ ร่วมกัน ดูที่ลิงค์ข้างล่างนี้
http://aglocostationthai.blogspot.com/2007_04_01_archive.html

สมัครร่วมเป็นสมาชิก และสร้างสังคมกับ agloco คลิ๊ก







ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
mobile : 089-3263248
Tel. & Fax.: 02-9232724
email : preeda.limnontakul@gmail.com
email : preeda@gpaymentservice.com
website : http://www.gpaymentservice.com/update : June 8, 2007

No comments: