เว็บไซต์ไทย จ่ายเงินจริง เมื่อ click และร่วมกิจกรรม

Tuesday, May 8, 2007

แจ้ง email เพื่อรับข้อมูลจากผม

สวัสดีครับเพื่อนๆ

ถ้าเพื่อนท่านใดก็ตามที่สมัครร่วมกันเป็นครอบครัว Agloco ผ่าน blog ของผม จะให้ ชื่อ-นามสกุล-โทรศัพท์-email ไว้ที่ส่วน comment ก็ได้นะครับ เพราะผมจะทยอย update ข้อมูลของ Agloco และอื่นๆ ที่น่าสนใจในการ " ลดรายจ่าย " และ " เพิ่มรายได้ " อย่างง่ายๆ โดยที่เราไม่ต้องเสียอะไรมาก หรือฟรี และถ้าเข้าไปอ่านรายละเอียดส่วนตัวผมที่ใต้รูปภาพ จะทราบว่าผมเป็นผู้ทุพพลภาพ ดังนั้นผมกำลังทำต้นแบบ ในการหารายได้ไว้เพื่อเผยแพร่ให้คนพิการ ในอนาคตด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

2 comments:

.. said...

สวัสดีครับ

ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นสมาชิกของ AGLOCO เพื่อหวังว่าจะมีรายได้เสริมเพิ่มขึนมาอีกทางหนึ่ง และยินดีที่จะรับข้อมูลในการหารายไ้ด้ทางอินเตอร์เนตอื่นๆ

ขอบคุณครับ
อุกฤช เถาว์ชาลี

Mr. Sirisak Maneenop said...

ผมศิริศกดิ์ มณีนพ

ขอรบกวนเรื่องการส่งข่าวสาร ต่างๆ ที่เป็นการหาเงินทางเน็ต ที่ทำแล้วได้จริง และคำแนะนำอื่นๆ ด้วยครับ

email: sirisak_true@hotmail.com

Website : http://www.free-agloco.igetweb.com